ยินดีต้อนรับ

ยินดีต้อนรับ Wellcome

วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557

บทความวันแม่

               วันแม่ปีนี้ฉันกับพ่อช่วยกันเก็บเงินซื้อทองให้แม่ 1 บาทและซื้อต้นดอกมะลิให้ย่าเพราะฉันเรียกย่าว่าแม่ ฉันรักแม่คนนี้ของฉันมากเพราะท่านเป็นคนเลี้ยงฉันมาตั้งแต่เกิด ท่านใจดีกับฉันมาก พอฉันกับพ่อเข้าไปกราบท่านท่านยิ้มและร้องไห้ออกมา ท่านเป็นคนที่น่ารักมากเลยค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น